Mũ bảo hiểm An Trần chất lượng đẹp cao cấp

Hãy đội mũ bảo hiểm phù hợp với dạng đầu của bạn
Cài quai đúng quy định khi sử dụng để tránh tình trạng rơi rớt.
Khi mũ bảo hiểm của bạn bị va đập qua, xin vui lòng không tái sử dụng dù ngoại quan không thấy hư hỏng gì.
Xin đừng lau hoặc sơn bề mặt ngoài của nón bằng hóa chất không rõ nguồn gốc.
Mũ Bảo Hiểm Boss Kết Da ATN3.1/55
mũ bảo hiểm boss



Mũ Bảo Hiểm Thời Trang Có Dây Kéovới kiểu dáng năng động và cực cool, đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.Sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến với các tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe nhất.Lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp, chuyên dụng dùng cho sản xuất nón bảo hiểm, có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao.Lớp trong nón có đệm dày, cứng, bằng phẳng, ôm trọn vòng đầu mang đến cảm giác thoải mái và bảo vệ hiệu quả khi xảy ra va chạm.



Khóa nón bền chắc, có miếng giữ cằm để cố định nón giúp nón không bị rớt khi đang sử dụng cùng với dây quai dài, dễ điều chỉnh và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.



Lưỡi trai phía trước nón chắc chắn được may từ chất liệu giả da cao cấp.



Phía trên nón có dây kéo nhìn rất thời trang và đẹp mắt. phù hợp quy chuẩn kỹ thuật Quốc Gia, với nhiều kiểu dáng màu sắc phù hợp với nhu cầu của người dùng.



mũ bảo hiểm chất lượng
Mua bán Mũ bảo hiểm trẻ em xe máy, xe đạp, có kính, không kính, mũ bảo hiểm chính hãng với kiểu dáng và màu sắc phong phú giúp bé an toàn trên mọi nẻo đường, giá tốt nhất, nhiều người bán nhất
Mặt kính tráng gương nhìn rõ ngay cả vào ban đêm.
Phần đệm dày và êm.Móc khóa được thiết kế thông minh, gắn vào rất chặt và gỡ ra thì rất dễ.
Phần phía trước nón bảo hiểm có đệm cao su, giúp nước mưa không bị rơi vào mặt.
Phần dưới cổ cũng có đệm bằng da để tạo cảm giác êm ái hơn.
mũ bảo hiểm tốt
Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chánh phẩm chịu được độ va đập và đâm xuyên cao. Lớp mút dày và lớp lót êm ái đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người đội trên mọi nẻo đường.
- Dây, khóa chắc chắn. Khóa xịn nhập khẩu có 4 bậc giữ không sợ bị vụt ra khi có chấn động mạnh.

- Được chứng nhận hợp quy CR phù hợp với tiêu chuẩn an toàn giao thông tại Việt Nam.

Sản phẩm chính hãng được đảm bảo bởi tem chống hàng giả 3D của công ty được dán sau nón.
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
Mũ bảo hiểm chính hiệu Honda không những đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn mà còn được thiết kế trẻ trung và hiện đại với những kiểu dáng ...





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm độc

0 nhận xét: