Công ty An trần Sản xuất mũ bảo hiểm

  mũ bảo hiểm trẻ em Xin kính chào Quý Khách Hàng.
Công ty Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp sĩ và lẽ các loại nón (mũ) bảo hiểm chất lượng với giá thành cạnh tranh, Phương châm sản xuất của Công ty chúng tôi là: chất lượng và an toàn, xoá bỏ cảm giác khó chịu, gò ép, của những người đội mũ bảo hiểm với những thiết kế hấp dẫn đầy ứng tượng. Hạn chế chấn thương sọ não và thương tích vùng đầu cho người tham gia giao thông .



chúng tôi luôn cung ứng ra thị trường mũ bảo hiểm những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và phong phú về mẫu mã. Hầu hết mũ bảo hiểm trên thị hiện nay có thiết kế các bộ phận không thể tách rời, nên cách vệ sinh truyền thống nguyên 1 chiếc mũ rất khó khăn, mất nhiều thời gian mà lại lâu khô. Sản phẩm tiếp tục khẳng định được sự tin dùng của khách hàng dành cho dòng sản phẩm 3S - Sạch sẽ - Sảng khoái - Sức khỏe của Andes với kiểu dáng độc đáo, tiện lợi, sang trọng sở hữu vỏ ngoài được mài bóng phối những gam màu trẻ trung vừa bảo vệ an toàn toàn cho người dùng, vừa duy trì được tính thẩm mỹ cho phái đẹp. Mũ bảo hiểm sở hữu thiết kế thông minh dễ thay thế phần vải lót, vệ sinh đơn giản, mau khô, chất liệu từ sợi vải bền chắc, khả năng kháng khuẩn và thấm hút cao giúp thoáng khí tốt. Những đặc điểm này giúp người dùng có thể tránh được những vấn đề thường gặp về tóc và da đầu khi sử dụng mũ bảo hiểm trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua mũ bảo hiểm của Andes vì bộ phận dây nón và khóa gài sẽ được hãng bảo hành trọn đời.



mu bao hiem doc   Thị trường mũ bảo hiểm tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đã và đang trở nên hết sức sôi động. Sự tham gia của hàng loạt các nhà sản xuất và phân phối đã giúp cho người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó, các sản phẩm nhái, hàng trôi nổi không rõ xuất xứ cũng xuất hiện một cách tràn lan, đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn, sức khỏe của người tiêu dùng.

Trước tình hình cạnh tranh gay gắt và để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hệ thống mũ bảo hiểm An Trần đã tìm thấy cho mình một lối đi riêng rất độc đáo và phù hợp. - Mũ càng kín càng tốt: Hiện nay trên thị trường có ba loại mũ bảo hiểm: loại mũ che nửa đầu, che cả đầu, tai và mũ che cả hàm. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tốt nhất nên chọn loại mũ che chắn cả đầu, tai và hàm. Mũ phải vừa khít vớiđầu, không được lỏng cũng không được chặt quá.

- Mũ nhẹ: Cỡ mũ phải từ 520, 540, 560, 580 và 600 mg. Trọng lượng mũ càng nhẹ càng tốt, không nên chọn loại mũ nặng quá 1 kg sẽ không phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

- Vỏ mũ: Vỏ mũ cần có bề mặt nhẵn, không có vết nứt hoặc gờ cạnh sắc. Mũ phải cứng, chịu được sự va đập và đâm xuyên.

- Quai đeo: Nên chọn mũ có quai đeo. Độ giãn không được quá 25 mm để giữ quai đeo không bị trật khỏi cằm.

- Lớp đệm bảo vệ: Nên chọn loại mút xốp. Khi va đập, lớp đệm bảo vệ sẽ giảm chấn động. Mút xốp càng mềm càng chịu được sự va đập cao. Người tiêu dùng có thể kiểm tra bằng cách để ngược mũ và đẩy nhẹ miếng mút xốp bên trong. Nếu ấn mạnh ngón tay, miếng mút xốp sẽ xẹp.

- Kính chắn gió: Kính bằng nhựa dẻo, chịu được va đập. Mặt kính phải sáng, trong suốt, nhìn hình ảnh bên ngoài trung thực.

- Tầm nhìn: Góc nhìn phải và góc nhìn trái của mũ phải trên 1050, góc nhìn trên từ 700trở lên, góc nhìn dưới trên 450. Bạn nên chọn một nón bảo hiểm biết rõ nguồn gốc xuất xứ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kiểm định chất lượng: không gây độc hại và di ứng… là các tiêu chí mà bạn nên lưu ý khi chọn nón bảo hiểm chất lượng.
gia non bao hiem  Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh từ bên ngoài tác động vào, giảm chấn hiệu quả tối đa, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau đầu, tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng . Vải lót bên trong được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát. Kính chắn gió được làm từ vật liệu đặc biệt, góc quan sát rộng, hình ảnh rõ nét, trung thực, không bị chói đèn, độ dẻo dai tốt, có thể đạp, bẻ gấp lại mà không bị gãy hay để lại bất kỳ
Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, trẻ trung cùng màu sắc cực kỳ đa dạng, mũ bảo hiểm Honda là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phong cách năng động ...



Nón bảo hiểm ngày nay không chỉ cần đạt chuẩn mà còn mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho bạn. Tất cả mọi thứ sẽ được thể hiện một cách tinh tế và cá tính với nón bảo hiểm I Love My Bike. Chất liệu nhựa cao cấp, cùng các thiết kế tiện dụng, mang lại cho bạn sự đa năng và tiện dụng nhất.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: nón bảo hiểm boss

0 nhận xét: